hỗ trợ trực tuyến

Ms Quỳnh
Tel: 0919906001

Đặc sản Phú Yên

Đặc sản Phú Yên

QUÀ TẾT “CỰC CHUẨN” CHO QUÝ ÔNG

Thứ sáu, 16/11/2018.

Dân gian ta có câu “của cho không bằng cách cho”, bên cạnh giá trị vật chất thì hình thức trao tặng chỉn chu hay lựa chọn một món quà hợp gu kết hợp với cách tặng quà thể hiện được hết tâm tình của người tặng đến người nhận thì giá trị dù không quá lớn nhưng vẫn được trân quý.

            Không chỉ có phụ nữ mới quan tâm đến chuyện quà cáp thật ra thì các quý ông cũng rất háo hức với những món quà Tết thân thương. Tuy nhiên việc lựa chọn quà cáp như thế nào cũng là nỗi lo lắng của nhiều bạn trẻ.

            Sau đây là một vài gợi ý để giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn nhằm tìm ra món quà ưng ý nhất.

1. Bò một nắng, muối kiến vàng

Bò một nắng muối kiến vàng đã trở thành cái tên quen thuộc mỗi khi nói đến vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh. Đến với Phú Yên ngoài tiếng sóng biển rì rào, chúng ta còn được thấy những cánh đồng cỏ bao la trải dài trên các đồi núi tạo điều kiện thuận lợi cho việc chăn thả. Từ đó mà người dân nơi đây đã cho ra đời món ăn lạ miệng là bò một nắng.

Thịt bò phải được chọn lọc từ bò tơ và chỉ lấy thịt từ phần đùi nên miếng thịt ăn rất dai nhưng lại mềm. Sau khi qua công đoạn sơ chế làm sạch với rượu thì người ta mới ướp thịt và mang đi phơi, sấy cho bò khô lại khoảng 50% rồi mới đóng gói thành phẩm.

Món ăn tuy đơn giản nhưng đã làm “say đắm” biết bao quý ông sành điệu. Không chỉ thu hút bởi vị ngon ngọt tự nhiên mà món ăn còn cung cấp rất nhiều dưỡng chất. Trong 100g thịt bò có tới 28g protein cùng rất nhiều vitamin B12,B6, khoáng chất, kali, kẽm, magie, sắt, axit béo omega-3. Đặc biệt bò một nắng là một trong các món ăn được các quý ông chọn vào danh sách “mồi ngon tốn bia”, chỉ cần 15-20 phút là có ngay miếng thịt bò nướng thơm ngon để thưởng thức.

2. Rượu ngoại

Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn món quà Tết theo sở thích của sếp nam hay đối tác bạn bè là nam giới thì rượu chính là một  lựa chọn tuyệt vời. Rượu vừa là món quà Tết mang ý nghĩa và cũng là thực tế không thể thiếu trong các dịp lễ tết

3. Thực phẩm ngày Tết

Bạn có thể thay thế quà tặng là những món thực phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình như trái cây, giò chả, bánh tét, bánh chưng hay hũ thịt ngâm nước mắm ăn kèm với bánh tráng Hòa Đa để thay đổi khẩu vị trong ngày Tết. Những món quà này không chỉ bày tỏ sự quan tâm mà chi phí bỏ ra cũng không quá lớn. Bạn có thể dễ dàng thêm giá trị cho món quà bằng cách tăng thêm số lượng các món ăn.

4. Hộp mứt hoa quả

Bàn trà tiếp khách ngày tết có thể trở nên tinh tế và sang trọng hơn nhờ vào những hộp mứt hoa quả đẹp mắt. Thêm vào đó khay mứt tết còn là mối kết tâm giao giữa chủ nhà với khách, là cách để dẫn dắt câu chuyện và chia sẻ những ngọt bùi đầu năm.

5. Quà tặng văn phòng

Nếu bạn không thân quen không nắm rõ sở thích của sếp hay đối tác khách hàng nam mà bạn muốn tặng thì hãy chọn món quà đơn giản như đồ văn phòng như cây bút ký, tranh treo tường, sổ tay… vừa tiện lợi lại vừa không quá tốn kém.

6. Cà phê Huy Tùng Phú Yên

Cà phê luôn luôn là thức uống không thể thiếu của các quý ông không chỉ có ngày thường mà ngay cả trong những dịp tết khi cả nhà cùng sum họp hay những lúc tiếp chuyện cùng bạn bè, đối tác. Trong khoảng thời gian chờ đợi từng giọt phin cà phê, mọi người có thể quây quần chuyện trò, chia sẻ những câu chuyện vui buồn thường ngày. Để rồi, một ngụm nhỏ cà phê, mang hương vị đậm đà giúp câu chuyện càng trở nên ý nghĩa. Sau đó là có chút đắng và chát nhẹ, càng làm cho tình thân thêm lắng đọng.

Cà phê Huy Tùng là thương hiệu nổi tiếng bậc nhất ở Phú Yên. Mặc dù không phải là xứ sở trồng cà phê như ở Đắc Lắc nhưng cà phê Huy Tùng đã làm “dậy sóng” với những dân giang hồ sành điệu bởi hương vị đậm đà khó quên luôn làm nao lòng những người con xa quê.

 Và trong năm 2015 cà phê Hương Chồn của Công ty TNHH cà phê Huy Tùng đã được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của quốc gia và ngày càng nhân rộng thị trường tiêu thụ.

 Chúng tôi chuyên cung cấp cà phê Huy Tùng Phú Yên chính hiệu và các sản phẩm một nắng như nai, tôm, cá thu một nắng. Đặc biệt là bò một nắng muối kiến vàng

BÒ 1 NẮNG PHÚ YÊN AN TOÀN VỆ SINH ĐẢM BẢO 3 KHÔNG:

 

KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

 

KHÔNG HÓA CHẤT

 

KHÔNG PHỤ GIA PHẨM MÀU

 

NGON NHẤT CHỈ CÓ TẠI DACSANPHUYEN.INFO

 

VUI LÒNG LIÊN HỆ  0919906001 ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT

 

Hoặc đến cửa hàng:    CỬA HÀNG ĐẶC SẢN PHÚ YÊN CHÍNH HIỆU

 Địa chỉ: 326 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0919906001
Chi nhánh Bình Dương: Chợ Dĩ An 2, KP Bình Đường 4, Dĩ An
Chi nhánh Hà Nội: Nơ 2 Bán Đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai
Email: dacsanphuyen.info@gmail.com | Website: www.dacsanphuyen.info

Hãy khám phá hương vị đặc biệt từ Phú Yên! Mua ngay đặc sản Phú Yên để trải nghiệm những món ngon độc đáo từ vùng đất này. Gọi ngay 0919.906.001 để được tư vấn miễn phí.