hỗ trợ trực tuyến

Ms Quỳnh
Tel: 0919906001

Đặc sản Phú Yên

Đặc sản Phú Yên

Top 5 thương hiệu bò một nắng Phú Yên uy tín nhất theo đánh giá của người dùng

Thứ tư, 27/11/2019.

Bò một nắng muối kiến vàng Phú Yên hiện nay không chỉ nổi tiếng ở Phú Yên mà còn được bán ở rất nhiều tỉnh thành khác, đặc biệt là ở TPHCM, Hà Nội hay các tỉnh miền Tây và trở thành một trong những đặc sản hàng đầu được nhiều người tin dùng. 

Tuy nhiên, chọn lựa được thương hiệu bò một nắng vừa ngon vừa chất lượng, đáp ứng được cả yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm là không hề dễ dàng. Trong bài viết này, xin giới thiệu với các bạn top 5 thương hiệu bò 1 nắng uy tín và tốt nhất theo đánh giá của người dùng.

Bò 1 nắng Diệp An – Công ty bò một nắng uy tín và rất ngon ở Phú Yên

Dù “tuổi đời” không quá lớn, nhưng ngay khi vừa ra mắt chính thức đến nay đã gần 8 năm, Bò một nắng Diệp An của công ty TNHH Diệp Bảo An đã là một điểm sáng trên thị trường bò một nắng muối kiến vàng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Đặc sản bò một nắng Diệp An không phải chế biến từ loại bò cao sang như bò Nhật Bản, bò Mỹ, bò Úc mà đó là biến từ thịt bò cỏ đặc trưng của một vùng núi ở Phú Yên. Ở nơi đây, bò được chăn thả rong trên đồng cỏ tự nhiên xanh mượt trên vùng núi Sơn Hòa– từ địa phương gọi là “chận bò”, nên thịt bò ở đây thơm ngon và săn chắc.

 

 

Chế biến bò một nắng rất công phu: chế biến hoàn toàn bằng thủ công và đòi hỏi kỹ thuật chọn thịt và kiên trì trở thịt.

Khi thưởng thức bò một nắng thì không thể thiếu đồ chấm, nếu thiếu đi đồ chấm đi kèm không thể thưởng thức một món ngon được trọn vẹn. Đồ chấm đi kèm với bò một nắng đó chính là muối kiến vàng. Chế biến muối kiến vàng phải đi vào trong rừng núi tìm kiếm từng tổ kiến vàng, và chỉ chọn lấy kén kiến, kiến non, sau đó về rang với muối hột, tiếp đến pha chế hỗn hợp muối kiến vàng theo bí quyết gia truyền của người đồng bào với tỷ lệ hợp lý không quá chua, không quá nặng mùi, không quá mặn nhưng vẫn giữ được đặc trưng độc đáo của muối kiến vàng.

Để cùng tận hưởng hương vị đậm đà thơm ngon của đặc sản ngon lạ này với bạn bè, người thân, đồng nghiệp, Quý anh chị không phải băn khoăn tự hỏi rằng mua bò một nắng muối kiến vàng ở đâu ? mà chỉ cần gọi đặt hàng ngay hotline: 0919906001 sẽ có ngay! 

>>> Xem ngay những đặc sản Phú Yên như bò 1 nắng, nai 1 nắng của công ty Diệp Bảo An tại cửa hàng Đặc Sản Phú Yên Chính Hiệu

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH MTV Diệp Bảo An
Địa chỉ: Phú Lâm, Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0919906001
Website: https://bomotnangtuyhoa.com

Bò một nắng hai sương Hà Trung – Thương hiệu lâu đời

Tiền thân của bò khô đặc sản Hà Trung là khô nai Kim Hoa đã có mặt trên thị trường năm 1955, là nghề gia truyền của gia đình từ 3 đời nay. Ngày xưa, gia đình chúng tôi chỉ chế biến thịt nai là chủ yếu, sau quá trình phát triển CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CHẾ BIẾN VÀ THƯƠNG MẠI HÀ TRUNG đã chuyển đổi từ thịt Nai qua thịt Bò vì thịt Nai không còn nhiều. Sản phẩm gia truyền của gia đình chúng tôi đã có mặt từ rất lâu, nó trở thành đặc sản của vùng núi Sơn hoà, Tỉnh Phú Yên. Để tiếp nối truyền thống của gia đình, từ năm 1997 Doanh nghiệp đã thành lập cơ sở để chế biến và sản xuất với quy mô nhỏ. Lúc đó Doanh nghiệp chỉ hướng đến lượng khách hàng trong tỉnh nhà. Năm 2005: Từ cơ sở nhỏ chúng tôi đã thành lập CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CHẾ BIẾN VÀ THƯƠNG MẠI HÀ TRUNG chuyên chế biến các sản phẩm về Bò, trong đó món “bò 1 nắng 2 sương” được người tiêu dùng biết đến rộng rãi trên khắp cả nước.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Sơn Hòa, Phú Yên

 

Bò một nắng A Lý

Xuất thân từ một người đầu bếp , A Lý luôn mong muốn tìm ra những cách chế biến món ăn vừa thơm ngon mà vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng vốn có. Từ những trăn trở ấy A Lý đã mày mò tìm ra cách chế biến món bò một nắng, đặc trưng của vùng đất phú yên đầy nắng và gió.

Những món ăn của a lý luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhờ cách chế biến độc đáo, hương vị thơn ngon, và đảm bảo ăn toàn vệ sinh thực phẩm

 

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Tuy Hòa, Phú Yên

 

Bò một nắng 7 Thư

Nguyên liệu của 7 THƯ là bò cỏ thả rong trên vùng núi Sơn Hòa, Phú Yên vì thế mà thịt bò cho chất lượng thơm ngon và ngọt. Từng khối thịt được lọc ra phần ngon nhất của con bò, và được kỳ công tẩm ướp gia vị tự nhiên như ớt, sả, gừng… và kỹ thuật sấy khô độc đáo giúp rút còn khoảng 70% độ tươi của thịt nên vẫn giữ được độ ngon ngọt tự nhiên của thịt. Thành phẩm sau khi sấy sẽ được đóng gói hút chân không. 

NÉT ĐẶC TRƯNG RIÊNG CỦA THƯƠNG HIỆU 7 THƯ ĐÓ LÀ: NGUYÊN LIỆU LẤY HOÀN TOÀN TỪ BÒ CỎ THẢ RONG VÙNG NÚI SƠN HÒA PHÚ YÊN, VÀ KỸ THUẬT TẨM ƯỚP VÀ SẤY ĐỘC ĐÁO GIÚP MIẾNG BÒ TRỞ NÊN THẤM NGỌT NGON, VẪN GIỮ ĐƯỢC ĐỘ TƯƠI NGON CỦA THỊT VÀ VẪN ĐẬM ĐÀ HƯƠNG VỊ TỰ NHIÊN CỦA SẢ, GỪNG, VỊ CAY.

 

Bò 1 nắng Sao

Sao Group là đơn vị mới nhất tham gia vào thị trường bò 1 nắng ở Phú Yên.

SAO GROUP hiện tại cũng là một đơn vị cung cấp và phân phối Bò 1 nắng Phú Yên có uy tín trên thị trường.

 

Trên đây là top những thương hiệu bò 1 nắng muối kiến vàng uy tín tại Phú Yên mà Cửa hàng Đặc Sản Phú Yên tham khảo dựa trên đánh giá của người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể có cái nhìn khách quan, chọn lựa được cho mình những địa chỉ cung cấp bò 1 nắng uy tín và chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

>> Xem thêm ngay những cách chế biến bò một nắng không phải ai cũng biết

Hãy khám phá hương vị đặc biệt từ Phú Yên! Mua ngay đặc sản Phú Yên để trải nghiệm những món ngon độc đáo từ vùng đất này. Gọi ngay 0919.906.001 để được tư vấn miễn phí.