hỗ trợ trực tuyến

Ms Quỳnh
Tel: 0919906001

Đặc sản Phú Yên

Đặc sản Phú Yên

Vẻ đẹp hoang sơ của suối nước nóng Trà Ô, Lạc Sanh Phú Yên

Thứ tư, 23/09/2015.

Suối nước khoáng Trà Ô

Từ Phú Yên đến thị trấn La Hai (Đồng Xuân) chừng 45km, tiếp tục rẽ phải đi 15km là đến suối nước nóng Trà Ô(Phú Yên), thuộc xã Xuân Long.

Suối nước khoáng nóng Trà Ô cách đường đi khoảng 200m, băng qua sông Hà Nhao, nằm dưới chân một ngọn đồi hoang vắng.

Dòng suối quanh năm được duy trì ở mức 70 độ C. Được bao phủ bởi một vùng cây xanh bạt ngàn. Nước khoáng nóng chảy ra từ hai vòi rồng đã được xây dựng từ thời đất nước ta còn bị Pháp thuộc, vẫn còn những dấu tích văn hoá chờ được bạn khám phá. Phía bên trên được thiết kế như một miếu thờ thần núi, có kiến trúc của hai con rồng, còn được chừa khoảng trống vừa đủ cho một người vào. Theo cách của người dân ở đây, tắm suối nước khoáng nóng thường để chữa các bệnh về thấp khớp, bệnh ngoài da,…

Du khách đến đây ngâm mình trong dòng suối ấm, có được những giây phút yên tĩnh tránh xa chốn xô bồ, nhộn nhịp mà ngắm mẹ thiên nhiên hùng vĩ, như được chìm vào chốn bồng lai tiên cảnh. Ngoài ra, du khách có thể cắm trại qua đêm ở khu vực gần đó để khám phá và thưởng thức hết cái đẹp của đất trời Phú Yên.

Suối nước khoáng Lạc Sanh ở Phú Yên

Suối nước khoáng Lạc Sanh thuộc thôn Lạc Đạo, xã Sơn Thành Tây, huyện Tây Hoà, Phú Yên, cách ngã ba Bưu điện xã Sơn Thành khoảng 6 km về phía Nam.

Nguồn nước khoáng phun lên từ lòng đất có độ nóng trên 500C, hàm lượng khoáng chất thích hợp cho giải khát, tắm, chữa bệnh. Đến đây, du khách có thể tắm nước nóng hoặc đắm mình trong dòng nước mát của sông Chống Gậy.

Với lợi thế địa hình bằng phắng, kết hợp với núi, rừng, sông...suối nước khoáng Lạc Sanh có tiềm năng rất lớn để phát triển loại hình du lịch sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng, chữa bệnh. Ngoài ra bạn có thể đến suối nước khoáng Phú Sen nếu muốn thám hiểm toàn bộ những suối nước khoáng ở Phú Yên.

Hãy khám phá hương vị đặc biệt từ Phú Yên! Mua ngay đặc sản Phú Yên để trải nghiệm những món ngon độc đáo từ vùng đất này. Gọi ngay 0919.906.001 để được tư vấn miễn phí.