hỗ trợ trực tuyến

Ms Quỳnh
Tel: 0919906001

Đặc sản Phú Yên

Đặc sản Phú Yên

QUÀ TẾT, TRUYỀN THỐNG CỦA NGƯỜI VIỆT

Thứ năm, 27/12/2018.

Người Việt nói riêng hay người Á Đông nói chung, có văn hoá trọng các mối quan hệ, nên rất coi trọng việc biếu quà trong dịp Tết. Chúng ta không thể so sánh chúng ta với cuộc sống tách bạch của người phương Tây, nên quà Tết vẫn một nét đẹp văn hóa. Không chỉ thể hiện tình cảm, sự quan tâm mà quà Tết còn mong muốn những điều may mắn sẽ đến với người được nhận.

Việc tặng quà cho đối tác hay sếp của mình cũng không ngoài ý nghĩa đó. Người tặng quà mong muốn sếp hay đối tác của chúng ta sẽ có một năm mới tràn đầy hạnh phúc bên người thân yêu cùng với món quà mình tặng. 

Vậy, câu hỏi đặt ra là, chúng ta nên tặng món quà như thế nào?

Để giải tỏa sự boăn khoăn trong việc lựa chọn quà Tết, Đặc sản Phú Yên xin giới thiệu với các bạn một sản phẩm độc đáo, đẹp mắt, sang trọng và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe phù hợp cho việc tặng quà Tết cho cấp trên, bạn bè hay các đối tác. Dù sếp hay đối tác của bạn là người khó tính nhất, Đăc sản Phú Yên đều tự tin luôn làm hài lòng người sử dụng với tiêu chí ý nghĩa, tốt cho sức khỏe và mang đậm nét màu sắc cổ truyền, đậm chất Tết Việt Nam.

Xin giới thiệu với các bạn món quà tết “bò một nắng muối kiến vàng” có xuất xứ từ Sơn Hòa-Phú Yên, vùng đất màu mỡ nổi tiếng với tên gọi “hoa vàng trên cỏ xanh”. Để có được món ăn bò một nắng muối kiến vàng nổi tiếng như hiện nay người dân đã mài mò tìm kiếm những gia vị đặc trưng của vùng miền để tẩm ướp góp phần làm cho món ăn thêm phần độc đáo mới lạ. Thịt bò sau khi được chọn lọc kỹ, qua các công đoạn sơ chế làm sạch, tẩm ướp gia vị rồi mang đi phơi sấy khô khoảng 50%, đến khi thành phẩm được mang đi đóng gói bảo quản cẩn thận. Khi dùng chỉ cần nướng lại và ăn cùng với món chấm là muối kiến vàng.

Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc nên “bò một nắng muối kiến vàng” thường được dùng làm quà tặng vào dịp lễ Tết. Thêm vào đó thịt bò nổi tiếng là có nhiều dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe nên luôn được mọi người chọn làm món nhấm trong những lúc lai rai cùng bàn công việc. Bò một nắng tuy đơn giản nhưng lại là món quà tặng rất độc đáo không kém phần tinh tế và thể hiện sự chân thành.

Hãy để đặc sản Phú Yên giúp bạn trao yêu thương gắn kết tình thân.

CỬA HÀNG ĐẶC SẢN PHÚ YÊN CHÍNH HIỆU

Địa chỉ: 326 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0919906001
Chi nhánh Bình Dương: Chợ Dĩ An 2, KP Bình Đường 4, Dĩ An

 

Hãy khám phá hương vị đặc biệt từ Phú Yên! Mua ngay đặc sản Phú Yên để trải nghiệm những món ngon độc đáo từ vùng đất này. Gọi ngay 0919.906.001 để được tư vấn miễn phí.