hỗ trợ trực tuyến

Ms Quỳnh
Tel: 0919906001

Đặc sản Phú Yên

Đặc sản Phú Yên

QUÀ TẾT ĐỘC ĐÁO CỦA XỨ SỞ HOA VÀNG TRÊN CỎ XANH

Thứ sáu, 14/12/2018.

Qùa biếu Tết cho Sếp hay đối tác khá quan trọng nên tốt nhất bạn nên tự tay chọn. Tốt nhất đó nên là những sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất, phù hợp với nhu cầu, sở thích của sếp hoặc đối tác. Quà biếu Sếp hay đối tác có thể là 1 giỏ quà với loại rượu Tết ưa thích của Sếp, lựa chọn các chậu hoa kiểng trưng bày ngày Tết hay là tìm những loại thực phẩm hảo hạng chất lượng như bò một nắng muối kiến vàng rất tốt cho sức khỏe cũng đủ thấy sự quan tâm và tinh tế trong cách chọn lựa quà tặng độc đáo.

Chọn quà đúng giúp bạn thể hiện sự chân thành quan tâm đến cấp trên đồng thời thể hiện tinh thần cầu tiến, mong được sự hỗ trợ của họ để thăng tiến hơn trong công việc.

Bò một nắng muối kiến vàng sẽ là một món quà độc đáo đến từ vùng đất Phú Yên thân thương. Với bao bì bắt mắt tinh tế cộng thêm chất lượng sản phẩm rất an toàn và bổ dưỡng thì chắc chắn bò một nắng luôn làm hài lòng người được tặng.

Vốn được thiên nhiên ban tặng những đồi cỏ bao la là điều kiện để ngành chăn thả được phát triển nên bò ở nơi đây thịt rất săn chắc thơm ngon hơn. Để có được món ăn bò một nắng muối kiến vàng nổi tiếng như hiện nay người dân đã mài mò tìm kiếm những gia vị đặc trưng của vùng miền để tẩm ướp góp phần làm cho món ăn thêm phần độc đáo mới lạ. Thịt bò sau khi được chọn lọc kỹ, qua các công đoạn sơ chế làm sạch, tẩm ướp gia vị rồi mang đi phơi sấy khô khoảng 50%, đến khi thành phẩm được mang đi đóng gói bảo quản cẩn thận. Khi dùng chỉ cần nướng lại và ăn cùng với món chấm là muối kiến vàng.

Từ lâu chúng ta đã biết thịt bò là món ăn rất giàu chất sắt có tác dụng bổ sung lượng máu cho cơ thể và phòng tránh cơ thể bị thiếu máu. Ngoài ra thịt bò rất giàu vitamin, protein và khoáng chất giúp bạn xây dựng khả năng miễn dịch, protein giúp chuyển hóa và tổng hợp thức ăn, góp phần phục hồi cơ thể sau khi những hoạt động cường độ cao. Đây cũng chính là điểm cộng của món quà Tết bò một nắng muối kiến vàng.

Có những món quà Tết chỉ thuần túy mang ý nghĩa tinh thần. Có những món quà khiến ta vui sướng, có những món quà làm ta ấm lòng... Có những món quà chỉ khiến ta lưu tâm trong chốc lát nhưng cũng có những món quà làm ta nhớ mãi cả đời.

Quan trọng hơn cả những giá trị của những món quà tặng, đó là sự quan tâm tinh tế và cách tặng quà của bạn. Hãy để Tết là dịp ta trao yêu thương, gắn kết thân tình

ích hợp làm quà biếu tặng người thân, bạn bè hay đối tác…

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm một nắng như nai, tôm, cá thu một nắng. Đặc biệt là bò một nắng muối kiến vàng

BÒ 1 NẮNG PHÚ YÊN AN TOÀN VỆ SINH ĐẢM BẢO 3 KHÔNG: 

KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

KHÔNG HÓA CHẤT

KHÔNG PHỤ GIA PHẨM MÀU

NGON NHẤT CHỈ CÓ TẠI DACSANPHUYEN.INFO

VUI LÒNG LIÊN HỆ  0919906001 ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT

Hoặc đến cửa hàng:    CỬA HÀNG ĐẶC SẢN PHÚ YÊN CHÍNH HIỆU

Địa chỉ: 326 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0919906001
Chi nhánh Bình Dương: Chợ Dĩ An 2, KP Bình Đường 4, Dĩ An
Chi nhánh Hà Nội: Nơ 2 Bán Đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai
Email: dacsanphuyen.info@gmail.com | Website: www.dacsanphuyen.info

Hãy khám phá hương vị đặc biệt từ Phú Yên! Mua ngay đặc sản Phú Yên để trải nghiệm những món ngon độc đáo từ vùng đất này. Gọi ngay 0919.906.001 để được tư vấn miễn phí.