hỗ trợ trực tuyến

Ms Quỳnh
Tel: 0919906001

Đặc sản Phú Yên

Đặc sản Phú Yên

MUA BÒ 1 NẮNG GIÁ SỈ Ở TP HCM

Thứ tư, 10/10/2018.

MUA BÒ 1 NẮNG GIÁ SỈ Ở TP HCM

                Bò 1 nắng Phú Yên dần dà đã trở thành cái tên quen thuộc với mọi người. Nên cũng không mấy khó hiểu khi các hàng quán ở Sài Gòn bắt đầu săn lùng để mang về cho thực khách khẩu vị hoàn toàn mới lạ này.

                Bò 1 nắng còn có tên gọi khác là “bò 1 nắng 2 sương” để nhắc nhở đây là 1 món ăn độc đáo và cũng rất tốn công sức khi chế biến.

                Sơn Hòa - Phú Yên là vùng đồi núi bao la với những cánh đồng cỏ xanh mướt, người dân nơi đây chủ yếu kiếm sống từ việc chăn thả. Vì thế mà bò ở nơi đây thịt cũng thơm ngon và săn chắc hơn. Để chế biến bò 1 nắng được hoàn hảo hơn thì phần thịt được chọn phải là phần thịt thăn và thịt đùi. Sau khi rửa thịt cùng với rượu thì thịt sẽ được cắt ra thành từng miếng dày khoảng 1,5cm và mang đi ướp cùng với một số gia vị đặc trưng của vùng miền để làm tăng thêm hương vị cho món bò 1 nắng. Khi thịt đã ngấm gia vị thì được mang đi phơi từ 1-2g, rồi lại mang đi sây khô thêm khoảng 30% và lại được mang đi phơi sương khoảng 1 giờ. Khi thành phẩm là miếng bò vẫn còn ướt, chỉ được phơi khô khoảng 50% nên sau khi đóng gói kỹ lưỡng thì bò phải được bảo quản trong ngăn đông để luôn giữ được độ tươi ngon.

                Món ăn ngon không thể thiếu món chấm đi kèm và muối kiến vàng luôn là lựa chọn hàng đầu. Bò 1 nắng ăn ngon nhất là khi được nướng trên bếp than, nhờ độ nóng chậm rãi của than mà khi nướng miếng bò rất thơm, săn lại, và không bị cháy đen phần gia vị ướp bên ngoài.

                Mùi thơm của sả và vị cay của ớt hòa quyện cùng hương vị ngọt ngào của bò 1 nắng đã từng làm lưu luyến cho những ai một lần được nếm qua. Sẽ là lụa chọn hoàn hảo nếu trên thực đơn của bạn có thêm món ăn độc đáo “bò 1 nắng 2 sương”.

                Vì vậy hãy gọi ngay cho chúng tôi để được cung cấp giá tốt nhất dành cho các nhà hàng, đại lý…

0919906001

Bò một nắng hai sương rất thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè hay khách hàng  hoặc dùng làm món ăn nhẹ trong các bữa tiệc picnic, dã ngoại ngoài trời sẽ giúp cho không khí thêm phần vui vẻ và hứng khởi.

HƯƠNG VỊ THƠM NGON TÌNH THÂN THÊM KHẮNG KHÍT

MUA BÒ…GỌI NGAY 0919906001

BÒ 1 NẮNG PHÚ YÊN AN TOÀN VỆ SINH ĐẢM BẢO 3 KHÔNG:

KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

KHÔNG HÓA CHẤT

KHÔNG PHỤ GIA PHẨM MÀU

NGON NHẤT CHỈ CÓ TẠI DACSANPHUYEN.INFO

VUI LÒNG LIÊN HỆ  0919906001 ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT

Hoặc đến cửa hàng:    CỬA HÀNG ĐẶC SẢN PHÚ YÊN CHÍNH HIỆU

 Địa chỉ: 326 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0919906001
Chi nhánh Bình Dương: Chợ Dĩ An 2, KP Bình Đường 4, Dĩ An
Chi nhánh Hà Nội: Nơ 2 Bán Đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai
Email: dacsanphuyen.info@gmail.com | Website: www.dacsanphuyen.info

Hãy khám phá hương vị đặc biệt từ Phú Yên! Mua ngay đặc sản Phú Yên để trải nghiệm những món ngon độc đáo từ vùng đất này. Gọi ngay 0919.906.001 để được tư vấn miễn phí.