hỗ trợ trực tuyến

Ms Quỳnh
Tel: 0919906001

Đặc sản Phú Yên

Đặc sản Phú Yên

BÒ 1 NẮNG PHÚ YÊN BAO NHIÊU TIỀN 1KG?

Thứ ba, 09/10/2018.

GÍA CHUẨN NHẤT CỦA BÒ 1 NẮNG 2 SƯƠNG PHÚ YÊN

                Tên gọi bò 1 nắng 2 sương đã làm không ít người tò mò và phải tìm mua cho bằng được món ăn với tên gọi lạ mắt này nhưng giá cả như thế nào thì mọi người vẫn còn đang thắc mắc.

                Tuy nhiên giá thịt bò tươi chỉ khoảng 250.000đ/kg nhưng giá khô bò một nắng hai sương thì lại là 550.000đ/kg cao gấp đôi giá thịt bò tươi nhưng tại sao mọi người vẫn phải tìm mua cho bằng được thay vì mua bò về tự chế biến.

                Không phải đơn thuần mà bò một nắng được người dân nơi đây gọi với cái tên rất mĩ miều mà lại dân giã “bò 1 nắng 2 sương” bởi vì công đoạn chế biến bò đòi hỏi sự tỉ mĩ. Bò một nắng Phú Yên được chọn lọc nguyên liệu bò từ những chú bò tơ trên vùng núi Sơn Hòa. Đặc biệt phần thịt để chọn làm khô bò 1 nắng phải là thịt thăn và thịt đùi mới cho ra miếng khô bò săn chắc mà lại mềm dai. Sau khi thịt được dùng rượu để rửa sạch thì mới cắt ra thành từng miếng nhỏ và tẩm ướp với nguyên liệu đặc trưng của vùng miền. Thịt phải được phơi dưới cái nắng to gay gắt từ 1-2 giờ, tiếp đến cho vào lò sấy khô khoảng 30%. Trong khi sấy thịt bò, người chế biến phải trực ở đó canh giờ, cứ mỗi 1 giờ 30 phút trở một lần, cứ thao tác liên tiếp như vậy trong thời gian 12 giờ, và sau đó mang phơi sương 1 giờ, và cứ mỗi 10 phút trở một lần. Cuối cùng đem thịt bò đi cho vào đóng gói bảo quản.

                Khi ăn thì chỉ cần nướng bò lên cho vàng đều hai mặt rồi xé nhỏ hoặc cắt nhỏ ra đều được, chấm kèm với muối kiến vàng là tuyệt nhất.

                Bò 1 nắng 2 sương Phú Yên có giá chuẩn nhất là 550.000đ/kg. Bò luôn đảm bảo độ tươi ngon và an toàn vệ sinh. Chúng tôi luôn là những người đi tiên phong trong quá trình loại bỏ thực phẩm bẩn, luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm

                Hạnh phúc nhất là khi chúng ta được ngồi quây quần sum họp bên người thân, bạn bè cùng thưởng thức mùi vị thơm ngon mới lạ của món bò 1 nắng 2 sương.

                Bò 1 nắng rất thích hợp làm quà biếu tặng người thân hay khách hàng.

HƯƠNG VỊ THƠM NGON TÌNH THÂN THÊM KHẮNG KHÍT

MUA BÒ…GỌI NGAY 0919906001

               

BÒ 1 NẮNG PHÚ YÊN AN TOÀN VỆ SINH ĐẢM BẢO 3 KHÔNG:

KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

KHÔNG HÓA CHẤT

KHÔNG PHỤ GIA PHẨM MÀU

NGON NHẤT CHỈ CÓ TẠI DACSANPHUYEN.INFO

VUI LÒNG LIÊN HỆ  0919906001 ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT

Hoặc đến cửa hàng:    CỬA HÀNG ĐẶC SẢN PHÚ YÊN CHÍNH HIỆU

Địa chỉ: 326 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0919906001
Chi nhánh Bình Dương: Chợ Dĩ An 2, KP Bình Đường 4, Dĩ An
Email: dacsanphuyen.info@gmail.com | Website: www.dacsanphuyen.info

 

Hãy khám phá hương vị đặc biệt từ Phú Yên! Mua ngay đặc sản Phú Yên để trải nghiệm những món ngon độc đáo từ vùng đất này. Gọi ngay 0919.906.001 để được tư vấn miễn phí.