hỗ trợ trực tuyến

Ms Quỳnh
Tel: 0919906001

Đặc sản Phú Yên

Đặc sản Phú Yên

Combo Bò Một Nắng với Muối Kiến Vàng và Mắt Cá Ngừ Đại Dương

Chủ nhật, 25/09/2022.

  • Du lịch tại gia đến Xứ Nẫu Phú Yên - vùng đất “hoa vàng trên cỏ xanh”, thưởng thức các đặc sản dân dã với combo 02 món đặc sản Phú Yên: mắt cá ngừ đại dương và bò một nắng muối kiến vàng
  • Cả hai món ăn đều đã được tẩm ướp hoặc chế biến để có thể ăn liền, nên bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian vào bếp nấu nướng
  • Đặt ngay combo đặc sản Phú Yên để được trợ giao hàng miễn phí tại TPHCM, Dĩ An.

Phú Yên không chỉ có "hoa vàng trên cỏ xanh" xinh đẹp, hay những bờ biển trong vắt, cát trắng tinh mà còn có một nền ẩm thực cực kỳ phong phú, được du khách trong và ngoài nước xuýt xoa không ngừng. Nếu bạn có kế hoạch đến Phú Yên nhưng vẫn đang phải tạm hoãn vì một vài lý do thì đừng lo, chúng tôi sẽ mang ẩm thực xứ Nẫu đến tận nhà cho bạn đây!

Nhắc đến món ngon đặc sản Phú Yên, không thể không nhắc đến hai món ăn dưới đây:

  • Thịt bò một nắng với muối kiến vàng: Thịt bò được lấy từ giống bò chăn thả tự nhiên trên vùng núi Sơn Hoà, sau đó rửa sạch, cắt nguyên tảng và ướp với các nguyên liệu như: hành, tỏi, sa tế, mắm, sả,… Sau đó sẽ được đem đi phơi một con nắng và được bảo quản trong tủ đông hoặc hút chân không để đảm bảo chất dinh dưỡng có trong thịt bò. Món chấm đi kèm với bò một nắng không thể thiếu muối kiến vàng. Muối kiến vàng được làm từ kén trứng kiến, trộn với hỗn hợp muối, sả, ớt,… mang đến vị chua cay rất đặc trưng, ăn kèm với thịt bò là hết sảy!
  • Mắt cá ngừ đại dương: Nếu bạn muốn “sáng mắt ra” thì nhất định không thể bỏ qua món mắt cá ngừ đại dương giàu DHA và Omega 3, bồi bổ dưỡng chất không những cho đôi mắt mà còn cho toàn bộ cơ thể của bạn đấy! Thố cá đã được tẩm ướp và chế biến thô, bạn chỉ cần chưng cách thuỷ trước khi dùng, quá tiện lợi cả nhà nhỉ!

Nhanh tay đặt hàng để tận hưởng ưu đãi nha bạn!

 
Combo đặc sản "hoa vàng trên cỏ xanh" Phú Yên bao gồm 01kg bò một nắng (kèm muối kiến vàng) và 02 thố mắt cá ngừ đại dương đều đã được tẩm ướp gia vị, giá chỉ 700K giao hàng tận nơi.
 
 
Một thố cá ngừ bao gồm 01 mắt cá ngừ đã được tẩm ướp gia vị theo công thức của người dân xứ Nẫu cùng với một số vị thuốc bắc như táo đỏ, kỷ tử,... mang đến hương vị thanh ngọt, rất dễ ăn và giàu chất dinh dưỡng
 
 
Khi đặt thố cá ngừ đại dương, bạn chỉ cần hâm cách thuỷ là có thể thưởng thức, không cần phải chế biến thêm bất kỳ công đoạn nào nữa.
 
 
Thịt bò một nắng đã được chế biến và phơi khô 1 nắng, cần được bảo quản trong ngăn đông. Trước khi ăn, cần phải rã đông 5 phút trước khi chế biến để giữ được vị mềm của từng thớ thịt.
 
 
Bạn có thể nướng bò một nắng với than hoa, hoặc áp chảo tầm 10 phút, sau đó xé nhỏ và chấm chung với muối kiến vàng đi kèm
 
 
 

Liên hệ: Cửa hàng đặc sản Phú Yên

== >  Địa chỉ: 326 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Tân Bình, TPHCM

== >  Hotline0919.906.001

== >  Website: dacsanphuyen.info

Hãy khám phá hương vị đặc biệt từ Phú Yên! Mua ngay đặc sản Phú Yên để trải nghiệm những món ngon độc đáo từ vùng đất này. Gọi ngay 0919.906.001 để được tư vấn miễn phí.