hỗ trợ trực tuyến

Ms Quỳnh
Tel: 0919906001

Đặc sản Phú Yên

Đặc sản Phú Yên

Các món nhậu đơn giản cho quý ông lai rai xem đá bóng

Thứ ba, 15/06/2021.

Đã xem bóng đá thì không thể thiếu những món ăn đêm để tiếp thêm năng lượng hoặc lai rai với bạn bè để thêm phần phấn khích. Cửa hàng Đặc sản Phú Yên gợi ý mấy món rất đơn giản và dễ chế biến dành cho quý ông như sau. 

1. Chả da heo ớt xiêm xanh

Món chả da heo ớt hiểm này không cần chế biến cầu kỳ, khi mua về bỏ ra và cắt theo miếng vừa ăn, chấm với muối tiêu chanh, thêm miếng dưa leo là có món nhậu ngon, nhanh và phù hợp để xem bóng đá.

Giá 1kg 240K

Chả da heo ớt xiêm xanh

2. Bò 1 nắng muối kiến vàng

Đây là món đặc sản Phú Yên được nhiều quý ông yêu thích vì rất thích hợp để uống bia. Hương vị đậm đà của bò chấm với muối kiến vàng sẽ là món lai rai hấp dẫn và độc đáo khi xem đá banh. Đặc biệt rất dễ chế biến, chỉ cần nướng hoặc áp chảo, bỏ vào lò vi sóng hoặc nồi chiên không dầu vài phút là xong.

Giá 1kg 550K

Bò 1 nắng Phú Yên

3. Nai một nắng muối kiến vàng

Nai một nắng Phú Yên được làm từ những phần thịt đùi của nai (nai được nuôi lấy thịt), sau đó tẩm ướp gia vị và phơi khô 1 nắng, chấm với muối kiến vàng.

Giá 1kg 570K

Nai một nắng

4. Khô mực câu

Món mực nướng thơm phức, càng nhai kĩ càng ngọt đương nhiên không thể thiếu trong danh sách các món lai rai khi xem đá bóng. Chỉ một, hai con mực nướng bằng cồn hoặc than hoa rồi xé nhỏ, chút tương ớt, thêm chai bia là cũng đủ để làm nên món nhậu hấp dẫn cho nhóm bạn khi thức đêm xem bóng đá. Đây được coi là món nhậu ngon, kinh tế và quen thuộc của nhiều người. Ngoài mực khô, các loại cá khô như cá chỉ vàng, cá bò nướng… cũng rất ưa thích.

Giá 1kg 1050K (loại 1 14-16 con 1kg)

Khô mực cỡ to

5. Cá ngừ đại dương

Cá ngừ đại dương là món cá bổ dưỡng có thể chế biến được các món như: cá ngừ áp chảo, gỏi cả ngừ, sashimi cá ngừ. Trong đó sashimi là món ăn mà được nhiều người ưa chuộng nhất. Sashimi là món ăn đặc trưng của xứ sở hoa anh đào bởi độ tinh tế, tươi ngon, bổ dưỡng và được tình bày rất sang trọng, độc đáo.

Giá 1kg 300K

Cá ngừ cắt lát

6. Bia 

Và cuối cùng không thể thiếu chính là món bia, chút men nhẹ nhàng từ chai bia ướp lạnh sẽ càng khiến cho không khí cổ vũ bóng đá thêm phần xôm tụ và trọn vẹn.

 

Trên đây là vài món nhậu lai rai dành cho quý ông xem đá banh hấp dẫn hơn, các sản phẩm đều được chúng tôi giao hàng tận nhà, miễn phí ship tại TPHCM. 

CỬA HÀNG ĐẶC SẢN PHÚ YÊN CHÍNH HIỆU

Địa chỉ: 326 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0919906001
Chi nhánh Bình Dương: Chợ Dĩ An 2, KP Bình Đường 4, Dĩ An
Email: dacsanphuyen.info@gmail.com | Website: www.dacsanphuyen.info

 

 

Hãy khám phá hương vị đặc biệt từ Phú Yên! Mua ngay đặc sản Phú Yên để trải nghiệm những món ngon độc đáo từ vùng đất này. Gọi ngay 0919.906.001 để được tư vấn miễn phí.