hỗ trợ trực tuyến

Ms Quỳnh
Tel: 0919906001

Đặc sản Phú Yên

Đặc sản Phú Yên

Bò Một Nắng Diệp An - Phú Yên

Thứ bảy, 27/07/2019.

Thương hiệu Bò một nắng muối kiến vàng Diệp An đến từ xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh Phú Yên ngày càng được khách hàng cả nước ưa chuộng và sử dụng.

Để có món bò một nắng hai sương thật ngon, khâu chọn thịt rất quan trọng. Phải chọn thịt tươi, ngon. Công ty Diệp An mua thịt bò đã được kiểm định của một người quen từ lò mổ, chỉ chọn thịt bắp và đùi dài. Thịt mua về đem rửa sạch, thái thành từng miếng vuông khoảng 10-15cm, dày khoảng 1,5cm, sau đó ướp gia vị hơn 2 tiếng đồng hồ mới vớt lên phơi hoặc sấy rồi đóng gói, đem đi hút chân không. Bò một nắng, ngon nhất là ăn với muối kiến vàng. Làm cái món phụ trợ này hóa ra lại cực hơn món chính! Kiến vàng do người dân ở huyện miền núi Sơn Hòa cung cấp. Mua về thì sàng, chọn những con kiến nhỏ đem phơi, kết thúc khâu phơi lại đến khâu rang rồi xay sả, ớt… làm gia vị. Làm muối kiến vàng cực lắm! Nhưng bò một nắng phải ăn với muối kiến mới ngon.

 

Sau một thời gian sản xuất đặc sản bò một nắng và phát triển ở các thị trường, đến nay bò một nắng Diệp An đã có chỗ đứng nhất định trong cả nước. Được chú trọng đến chất lượng hơn là chạy theo số lượng, cho nên sản phẩm bò một nắng Diệp An được khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm có chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, được kiểm nghiệm từng đợt theo quy định.

Đến nay, Công ty Bò một nắng Phú Yên - Diệp An đã có được một số thị phần ở các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nghệ An, Khánh Hòa…Công ty Diệp Bảo An khẳng định mình bằng chất lượng, từ đó thương hiệu đứng vững trên thị trường.

Quý khách có nhu cầu mua bò một nắng Diệp An về lai rai với chút bia hoặc làm quà tặng vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG ĐẶC SẢN PHÚ YÊN CHÍNH HIỆU
Bò 1 nắng muối kiến vàng giá: 550k/1kg
Không chất bảo quản
Tặng kèm 2 hũ muối kiến vàng
HOTLINE: 0919906001
Giao hàng thu tiền tận nơi nội thành TPHCM.
326 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Tân Bình, TPHCM

 

Hãy khám phá hương vị đặc biệt từ Phú Yên! Mua ngay đặc sản Phú Yên để trải nghiệm những món ngon độc đáo từ vùng đất này. Gọi ngay 0919.906.001 để được tư vấn miễn phí.