hỗ trợ trực tuyến

Ms Quỳnh
Tel: 0919906001

Đặc sản Phú Yên

Đặc sản Phú Yên

5 món quà Tết ý nghĩa

Thứ sáu, 16/11/2018.

Một món quà đẹp có ý nghĩa sẽ mang đến niềm vui và may mắn cho người nhận. Tuy nhiên để lựa chọn được món quà phù hợp với người nhận, món quà phải thể hiện sự chân thành, trang trọng nhưng gần gũi và mang tính thực tế. Sau đây là một số gợi ý về các món quà thường dành tặng nhau trong những ngày Tết.

1. Những món quà truyền thống

Vào những ngày Tết người ta thường dành tặng nhau những món quà truyền thống dân giã từ xưa mà mỗi gia đình thường chuẩn bị sẵn trong nhà để đãi khách như: cặp bánh chưng xanh, bánh tét thơm mùi gạo nếp, lạp xưởng tươi ngon hay những cây giò lụa thơm ngon…

2. Giỏ quà bánh, mứt

Ngày nay người ta thường tặng cho bạn bè, đồng nghiệp bằng những giỏ quà xinh xinh được gói cẩn thận với bên trong thì nào là bánh kẹo, hộp mứt, chai rượu hay gói trà… Món quà nhẹ nhàng nhưng lại mang đến niềm vui cho người được nhận.

3. Bò một nắng muối kiến vàng

Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc nên vào dịp Tết mọi người thường săn tìm những món quà có sắc màu đỏ tươi như món bò một nắng muối kiến vàng vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, bò một nắng muối kiến vàng là món đặc sản đến từ vùng đất Phú Yên nổi tiếng với “hoa vàng trên cỏ xanh”.

Ngày Tết là dịp để mọi người quây quần sum họp để cùng bàn luận, sẻ chia những niềm vui nỗi buồn trong một năm đã qua và chắc chắn nếu được thêm món ăn nhẹ bò một nắng muối kiến vàng để cùng nhâm nhi trong bữa tiệc sẽ là điều tuyệt vời hơn bao giờ hết. Món quà tuy rất đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế và thể hiện sự chân thành.

4. Giỏ hoa quả tươi

Ngày Tết mang tặng nhau giỏ hoa quả tươi đầy ắp thể hiện sự sung túc, tràn đầy. Có thể bạn chưa biết, mỗi loại hoa quả đều mang một sắc thái ý nghĩa riêng.

5. Bia, rượu

Một chai rượu sành điệu hay chỉ đơn giản với thùng bia cũng là một trong những món quà rất được ưa chuộng trong những ngày xuân về.

 

Bò một nắng hai sương rất thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè hay khách hàng  hoặc dùng làm món ăn nhẹ trong các bữa tiệc picnic, dã ngoại ngoài trời sẽ giúp cho không khí thêm phần vui vẻ và hứng khởi.

HƯƠNG VỊ THƠM NGON TÌNH THÂN THÊM KHẮNG KHÍT

MUA BÒ…GỌI NGAY 0919906001

BÒ 1 NẮNG PHÚ YÊN AN TOÀN VỆ SINH ĐẢM BẢO 3 KHÔNG:

KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

KHÔNG HÓA CHẤT

KHÔNG PHỤ GIA PHẨM MÀU

NGON NHẤT CHỈ CÓ TẠI DACSANPHUYEN.INFO

VUI LÒNG LIÊN HỆ  0919906001 ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT

Hoặc đến cửa hàng:    CỬA HÀNG ĐẶC SẢN PHÚ YÊN CHÍNH HIỆU

 Địa chỉ: 326 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0919906001
Chi nhánh Bình Dương: Chợ Dĩ An 2, KP Bình Đường 4, Dĩ An
Chi nhánh Hà Nội: Nơ 2 Bán Đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai
Email: dacsanphuyen.info@gmail.com | Website: www.dacsanphuyen.info

Hãy khám phá hương vị đặc biệt từ Phú Yên! Mua ngay đặc sản Phú Yên để trải nghiệm những món ngon độc đáo từ vùng đất này. Gọi ngay 0919.906.001 để được tư vấn miễn phí.