hỗ trợ trực tuyến

Ms Quỳnh
Tel: 0919906001

Đặc sản Phú Yên

Đặc sản Phú Yên

Mua quà tết chất lượng ở đâu tại tphcm, giá chỉ từ 250k

Thứ bảy, 09/01/2016.

Trong dân gian ngày Tết là dịp để mọi người được tự do thể hiện những tình cảm yêu thương, khắng khít. Ai ở xa cũng cố gắng về quê thật sớm để sum họp cùng gia đình, bạn bè hay đối tác cũng tranh thủ gặp mặt để cùng trao cho nhau những món quà Tết chất lượng và ý nghĩa nhất.

Đây là những món quà tết đặc sản luôn đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng và thích hợp để làm món ăn dự trữ trong những ngày Tết.

Bò một nắng muối kiến vàng

Giá: 550K/kg

 

Sẽ thật là tuyệt vời nếu được lai rai đầu Xuân với món đặc sản bò một nắng muối kiến vàng. Cùng quây quần gia đình bạn bè bên bếp than hồng và nướng từng miếng thịt thơm lừng, mùi vị mới lạ.

Nai một nắng muối kiến vàng

Giá: 570K/kg

 

 

 

Đây cũng là một món ăn giàu chất dinh dưỡng và hấp dẫn không kém gì bò một nắng. Không khí sẽ thêm phần tươi vui ấm cúng với món nai một nắng được nướng trên lửa than.

Tôm một nắng

Giá: 580K/kg

 

Nếu ngày Tết bạn chán chê với những món thịt kho tàu hay thịt ngâm mắm hay bò kho thì Tôm một nắng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn thay đổi khẩu vị trong ngày Tết. Với tôm một nắng bạn có thể thỏa sức chế biến nhiều món ngon như nấu canh, lẩu, chiên hay xào tùy thích mà chất lượng vẫn như tôm tươi.

Khô mép cá ngừ đại dương

 

Nếu cần món ăn chơi đơn giản trong những ngày Tết thì khô mép cá ngừ đại dương cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Thay thế cho những món đơn điệu quen thuộc như bánh mứt các bạn có thể sáng tạo đổi mới bằng món khô mép cá ngừ để mang nét mới lạ cho ngày Tết. 

Cà phê hương chồn truyền thống Huy Tùng

Giá 400K/kg.

cà phê huy tùng truyền thống

Liên hệ ngay hôm nay để đặt hàng:
-------------- BẢNG GIÁ BÒ 1 NẮNG, MUỐI KIẾN VÀNG ------------------------------
⚓ Giá: 550.000đ/1kg
[MIỄN PHÍ GIAO HÀNG - THANH TOÁN TẬN NƠI]
 Chân thành cảm ơn tất cả các quý khách hàng đã ủng hộ
✍ Cửa hàng Đặc Sản Phú Yên Chính Hiệu
✍ Website: http://dacsanphuyen.info
✍ Facebook: www.facebook.com/dacsanphuyen.info 
✍ ĐẶT HÀNG NHANH : 0919.906.001

Hãy khám phá hương vị đặc biệt từ Phú Yên! Mua ngay đặc sản Phú Yên để trải nghiệm những món ngon độc đáo từ vùng đất này. Gọi ngay 0919.906.001 để được tư vấn miễn phí.